Fitbit: SmartWatch và BT tai nghe trong những hình ảnh đầu tiên

tháng 6 21, 2017
Thú vị phát triển liên quan đến sản phẩm Fitbit tương lai, để được chính xác về nó SmartWatch đầu tiên và tai nghe BT để ghép với nó mà tôi đã cung cấp một số thông tin trong một bài viết trước đó được công bố chưa đầy một tháng trước đây.



Tai nghe BT và smartwatch Fitbit

Các trang web Yahoo Finance , chia sẻ một số làm cho hình ảnh hiển thị những gì nên thiết kế của họ . Hãy bắt đầu bằng SmartWatch, có tên mã là Higgs , tự thể hiện một diện mạo tương tự như Blaze , đặc trưng bởi một màn hình vuông , một cơ thể nhôm và một dây đeo cao su , có lẽ chỉ có thể hoán đổi với dây đai khác cụ thể cho mô hình.

Các dụng cụ đeo được hai nút bấm vật lý ở bên cạnh phải, hữu ích để di chuyển bên trong menu của hệ điều hành đó, theo tin đồn trước đó, trong tương lai, sẽ thực hiện một cửa hàng ứng dụng . Chưa có tin tức về phần còn lại của thông số kỹ thuật, chẳng hạn như sự hiện diện của một built-in GPS , cảm biến cho nhịp tim và một chip NFC. Higgs Sara cũng không thấm nước , một bảo vệ tại chung cho tất cả các thiết bị quan trọng trong thể loại này. Có vẻ như chiếc smartwatch Fitbit này có tính năng vượt trội hơn hẳn smartwatch đồng hồ tomtom cardio rất nhiều.



Tai nghe BT, có tên mã là Parkside , sẽ có một thẩm mỹ rất chính xác và tương tự như của BeatsX phát triển cho các sản phẩm của Apple và, do đó, bạn có thể đeo quanh cổ của bạn.

Không có bằng chứng, hiện nay, nhiều thông tin trên đó, nhưng sẽ giữ cho bạn được đăng nếu họ bị rò rỉ ra thậm chí thêm chi tiết về ngày của bài trình bày và tiếp thị của hai Fitbit wearable mới.

Xem thêm về đánh giá đồng hồ apple watch chi tiết: http://donghofitbit.com/danh-gia-apple-watch-2-cool-banh-toan-va-cuc-ki-thong-minh/

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »