Tim Cook: Apple Watch là smartphone thông minh đầu tiên có vấn đề

tháng 6 19, 2017

Giám đốc Tim đã nói gì về smartwatch Apple của mình

"Giám đốc điều hành Apple Tim Cook tin rằng chiếc đồng hồ mới của Apple sẽ là chiếc smartwatch duy nhất có ý nghĩa. Được khẳng định hơn rất nhiều so với những tin tức về smartwatch mà các bạn đã từng nghe.

Các tuyên bố đã được đưa ra trong một cuộc phỏng vấn rộng rãi mà ông đưa ra cho Công ty Fast, nơi ông chủ của Apple tuyên bố rằng chỉ bởi vì công ty Cupertino không phải là người đầu tiên tạo ra một smartwatch, điều đó không có nghĩa là nó sẽ không phải là tốt nhất .

"" Chúng tôi không phải là người đầu tiên trên máy nghe nhạc MP3; Chúng tôi không phải là người đầu tiên trên máy tính bảng; Chúng tôi không phải là người đầu tiên trên điện thoại thông minh. Nhưng chúng tôi được cho là điện thoại thông minh hiện đại đầu tiên, và chúng tôi sẽ là người thông minh đầu tiên hiện đại đầu tiên - quan trọng nhất "



Vì vậy, những gì sẽ thiết lập Watch Apple ngoài các đối thủ cạnh tranh? Theo Cook, đó là tất cả về cách Apple đã cân nhắc lại cách khách hàng tương tác với đồng hồ của họ.

"Bạn đang làm việc với một màn hình nhỏ, vì vậy bạn phải tạo ra những cách thức mới để nhập dữ liệu ... Hầu hết các công ty đã thực hiện các kế hoạch thông minh đều không nghĩ rằng thông qua, vì vậy họ vẫn sử dụng cử chỉ pinch-to-zoom và các cử chỉ khác Mà chúng tôi tạo cho iPhone "".

Đó là một cuộc nói chuyện lớn lao từ Cook, nhưng chúng tôi sẽ dành quyền phán xét cho đến khi sản phẩm cuối cùng cuối cùng được đưa lên cổ tay của chúng tôi.
Bắn bắn!

Bạn có thể nhận thấy Cook Cook nhỏ bị trượt vào cuối, và đó không phải là lần duy nhất giám đốc điều hành của Apple đã bắn vào đối thủ cạnh tranh của Apple, đặc biệt là Microsoft, Cook mà xem là không thể kết hợp phần cứng, phần mềm và dịch vụ, Sản phẩm hấp dẫn - cái mà ông gọi là hợp tác "".

"" Nếu không có sự cộng tác, bạn sẽ có được một sản phẩm Windows. Có một công ty đưa ra một hệ điều hành, một hệ điều hành khác làm một số phần cứng, và một cái khác làm khác. Đó là những gì đang diễn ra trên Android land.

"" Đặt tất cả lại với nhau và nó không đạt được điểm cao về trải nghiệm của người dùng. ""
Trở lại Jobs một lần nữa

Cook cũng đã nói chuyện về di sản của Steve Job, cả về Apple và với chính bản thân mình. "" Anh ấy không được tín nhiệm như một giáo viên, "" Cook nói, "" nhưng anh ấy là thầy giáo giỏi nhất mà tôi từng có. Không có gì truyền thống về ông như một giáo viên. Nhưng anh ấy là người giỏi nhất. Anh ấy là người tuyệt nhất. ""

Mặc dù Apple vẫn còn chịu ảnh hưởng nặng nề của di sản của Jobs (công ty vẫn giữ văn phòng của ông ta bị ảnh hưởng và tên của ông trên cửa), Cook nói rằng Apple có thể tiếp tục, điều mà Jobs tự chấp nhận.

"" Chúng tôi thay đổi mỗi ngày. Chúng tôi thay đổi mỗi ngày khi anh ấy ở đây, và chúng tôi đã thay đổi hàng ngày kể từ khi anh ấy không ở đây. Nhưng các giá trị trong cốt lõi vẫn giữ nguyên như chúng. [Có] có thể là những điều chúng tôi nói rằng chúng tôi có thể cảm thấy hoàn toàn khác nhau trong một tuần ...

"" Steve là người lùn tốt nhất trên thế giới. Và đó là vì anh ta không kết hôn với bất kỳ vị trí nào, một quan điểm. Ông đã kết hôn với triết lý, các giá trị. ""

Kiểm tra tất cả 38 kiểu thiết kế của Apple Watch cho đến thời điểm này

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »