Smartwatch Moto 360 Thể thao: Horrible Phần mềm Chìm Nó

tháng 6 19, 2017

Bộ theo dõi thể dục cực tốt cho người dùng

Có smartwatches, và có bộ theo dõi thể dục. Nếu bạn muốn bất kỳ sự kết hợp của hai, bạn sẽ phải chấp nhận những thỏa hiệp vốn có trong việc nhồi nhét rất nhiều cảm biến vào một gói kích cỡ cổ tay hấp dẫn. Đây là vấn đề Moto 360 Sport có tính giải trí.

Thể thao Moto 360 là anh em họ của chiếc Smartwatch Moto 360 năm 2015, nhưng với một số sửa đổi tinh vi để làm cho nó tốt hơn cho những người thích đổ mồ hôi. Cụ thể nó có tính năng không thấm nước, dây đeo cao su không thể thay thế được, GPS và máy đo độ cao áp chính xác hơn để đo chính xác có bao nhiêu ngọn núi bạn không leo lên. Thêm vào màn hình tròn 42mm, cảm biến nhịp tim và hệ điều hành Android Wear phù hợp với bất kỳ Moto 360 nào và đây là gói sản phẩm theo dõi thông minh / theo dõi thể hình ấn tượng. Đáng để bạn suy nghĩ có nên mua một chiếc smartwatch Moto 360 cho mình hay không.



Là một chiếc đồng hồ đeo tay hàng ngày, Sport thể hiện cảm giác giống như một chiếc 360 thông thường ( xem bài đánh giá ) trong một gói ít trang điểm hơn. Thông báo vẫn bật lên, Google Maps cũng là người bạn đồng hành tốt như thường lệ và OK Google Now luôn hoạt động như một thủ thuật bên.

Thiết kế của Sport cũng chắc chắn mang tính thể thao, nhưng không phải là cách mà tiếng la hét của sân khấu ngoài trời của bạn với bất cứ ai bước vào trong vòng sáu chân trên cổ tay bạn. Hầu hết các đồng hồ ở ngoài trời theo định hướng thực hiện ở đây xấu, với màn hình khổng lồ, clunky của họ và nút khổng lồ đóng dấu rằng tăng cường như thế nào gồ ghề của bạn.

Thể thao không làm được điều đó - chắc chắn, ban nhạc cao su đen không có gì để viết về nhà, nhưng ít nhất nó cũng có thể vượt qua được như một chiếc đồng hồ hằng ngày. Tôi thực sự thích mặc nó hơn hầu hết các smartwatches khác. Thật thoải mái, và băng tần thấp không can thiệp khi cổ tay bạn đang nghỉ ngơi trên laptop. Nhược điểm duy nhất là cao su chính nó, mà có một knack để chọn lên mảnh nhỏ của lint. Và Thể thao cũng là một hợp đồng một-band-phù hợp-tất cả. Điều đó không giống với 360 thường lệ, nơi bạn có thể thay đổi các ban nhạc khá dễ dàng.
--------------------------------------------------------------------------------------
Tham khảo thêm trên http://donghofitbit.com/ các thông tin về smartwatch nhé

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »