đồng hồ thông minh với Android Wear cho một vài Bucks? rages nhà sản xuất Trung Quốc

tháng 6 22, 2017
Vô cùng đồng hồ thông minh giá rẻ là những lĩnh vực sản xuất Trung Quốc. Nếu họ có nhưng một điểm chung bên cạnh một thẻ giá thấp, đó là sự vắng mặt của Android Wear.



Và đó là gây phiền nhiễu. Các công ty Trung Quốc muốn cung cấp Bluboo SmartWatch curl độc đáo với những chiếc đồng hồ rẻ nhất với đầy đủ Android Wear, mà sẽ có thể phù hợp và hai lần model đắt tiền hơn có thể là smartwatch ticwatch. Họ có một cơ hội?


đồng hồ thông minh với Android Wear cho 1200 USD?


Đây là khoảng một tháng kể từ Bluboo ban hành điện thoại thông minh và đồng hồ thông minh đầu tiên của mình được gọi là XWatch nhằm vận động viên - công ty có tham vọng cao. Hiện nay không có sẵn trong các cửa hàng XWatch là khả năng được đóng gói để bán cùng với UWatch mới thú vị, để phục vụ những người sử dụng thông thường. Đồng hồ đang chủ yếu làm bằng kim loại và thiết kế không phải là xấu!

thú vị, tuy nhiên UWatch, một thẻ giá $ 50 OS Android Wear là gì. Hai kết hợp được loại trừ cho đến nay trên thị trường. đồng hồ thông minh sẽ được giới thiệu vào cuối tháng này, như tuyên bố của nhà sản xuất riêng của mình, trong đó, tuy nhiên, không hiển thị bất kỳ thông số kỹ thuật khác.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
lúc 19:25 19 tháng 5, 2020 delete

Đồng hồ thông minh nữ donghothongminh.top/ giá rẻ nhất thị trường với rất nhiều khuyến mại hấp dẫn.

Reply
avatar