Smartwatch Fitbit: Hướng dẫn sử lý sự cố không nhận thông báo

tháng 6 13, 2017
Đôi khi các trình theo dõi của smartwatch Fitbit sẽ không nhận được thông báo từ thiết bị Android. Nếu điều này xảy ra với bạn, bạn có thể phải khởi động lại trình theo dõi thể dục hoặc gây rối với cài đặt Bluetooth của điện thoại.  Lâu lâu bạn cũng nên tham gia các hoạt động dã ngoại như hoạt động hoang dã 2017 của Garmin để có thể quen và biết nhiều thứ hơn về smartwatch


Các giải pháp tiềm năng:


Trước tiên, đảm bảo rằng bạn ở trong vòng 20 bộ của thiết bị di động của bạn. Như đã nêu ở trên, các trình theo dõi Fitbit kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth, do đó bạn cần phải chắc chắn rằng mình ở trong phạm vi để kết nối. Nếu thiết bị theo dõi và thiết bị di động của bạn ở quá xa, bạn sẽ không nhận được thông báo hoặc có thể bị trì hoãn.

Hãy chắc chắn rằng bạn không có một thiết bị Bluetooth kết nối với điện thoại thông minh của bạn. Điều này có thể gây nhiễu ngăn việc thông báo xuất hiện trên bộ theo dõi Fitbit của bạn.

Nếu bạn nhận được thông báo bị trì hoãn trên Fitbit, kết nối Bluetooth của bạn có thể không ổn định. Từ ứng dụng Fitbit, hãy chọn  Tài khoản , chọn trình theo dõi của bạn, sau đó  Gọi và thông báo bằng văn bản , sau đó đảm bảo rằng  Bật Widget thông báo đã được bật.

Người dùng Fitbit Surge: vu vu qua  Cài đặt và đảm bảo rằng  Thông báo được đặt thành  Bật .
Người dùng Fitbit Blaze: giữ nút trên cùng bên phải trong vài giây và đảm bảo rằng  Thông báo được đặt thành  Bật .

Đảm bảo điện thoại thông minh của bạn không ở  chế độ Không làm phiền .
Bạn có thể cần phải bỏ ứng dụng Fitbit. Từ thiết bị di động của bạn, hãy chuyển tới  Cài đặt> Ứng dụng> Fitbit> Force Stop .

Thử tắt và bật lại Bluetooth. Từ thiết bị di động của bạn, hãy chuyển đến  Cài đặt> Bluetooth , sau đó bật Bluetooth để bật và bật.Thử khởi động lại thiết bị di động của bạn. Để có hướng dẫn về cách làm như vậy, bạn có thể tìm thấy tài liệu hướng dẫn dưới đây. Nếu mọi thứ khác không thành công, hãy thử gỡ cài đặt và cài đặt lại ứng dụng Fitbit.
Các tin tức mới nhất về smartwatch sẽ có trên http://www.donghogarmin.com/

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »