Một ứng dụng hoạt động tiện ích của Apple watch

tháng 6 12, 2017

Một ứng dụng hoạt động để giúp bạn thực sự đạt được mục tiêu phòng tập thể dục của bạn

Rất có thể không có nghiên cứu thị trường tốn kém cho Apple để tìm ra cách một tỷ lệ phần trăm lớn cơ sở khách hàng sử dụng Apple Watch cho chức năng theo dõi sức khoẻ của nó. Apple tiếp thị một mình là đủ để làm cho nó rõ ràng Apple muốn mọi người tập thể dục và hoạt động với Apple Watch. Theo đó, chúng tôi dự kiến ​​sẽ thấy một số cập nhật đáng chú ý cho các tính năng Hoạt động và GymKit tại WWDC 2017.

Một thất vọng, nếu tôi có thể gọi nó, rằng tôi có với tất cả các ứng dụng theo dõi sức khoẻ tôi đã cố gắng (có thể là trên Apple Watch, iPhone, Samsung Gear, hoặc điện thoại Android) là mặc dù họ nói với tôi khoảng cách xa ( thường là khá , Khá xa ) Tôi từ việc đạt được mục tiêu của ngày, họ không giúp tôi biết được khi nào và làm thế nào để thực sự đáp ứng các mục tiêu nói trên. Với watchOS 4, ứng dụng Hoạt động được hứa hẹn sẽ mang lại những gì mà Apple đề cập đến là "huấn luyện thông minh" (một điều mà không phải tất cả các huấn luyện viên thực sự đều có thể thực hiện). Ý tưởng là để giúp từng cá nhân đạt được các mục tiêu về thể lực của họ và tránh xa các đề xuất về thể hình "một kích cỡ phù hợp với tất cả".

Ứng dụng Hoạt động mới sẽ giúp bạn hoàn thành các Nhẫn hoạt động màu đỏ, xanh lá cây và xanh lam (về cơ bản theo dõi tiến trình của Apple Watch với các mục tiêu thể dục hàng ngày) thông qua các động viên khuyến khích phù hợp. Vâng, đang hoạt động đang ngày càng "giải trí". Nếu họ gần đạt được "Thành tích" (với vốn "A", tâm trí bạn) hoặc chỉ đơn giản là vào cuối ngày, người dùng sẽ nhận được thông báo được cá nhân hoá cho biết chính xác họ nên đi bộ bao lâu để đóng Nhẫn hoạt động. Sẽ có một số Thách thức hàng tháng được thiết kế chỉ dành cho người mặc. Ý nghĩa của điều này là gì? Nó có thể đơn giản như Apple đoán bạn có 30 phút có sẵn, và rằng trong thời gian bạn có thể hoàn thành một trong những mục tiêu thể dục của bạn. Hy vọng rằng,



Apple Watch có thể khuyến khích cá nhân là đủ để giúp người dùng chăm sóc sức khoẻ? Đó là một câu hỏi vẫn còn để được trả lời. Tôi, đối với một người, có thể đánh giá cao những đề nghị và nhắc nhở này thực sự có thể đi một chặng đường dài. Trên một lưu ý cá nhân, ba vòng tròn đầy màu sắc, đồng tâm trên Apple Watch chưa bao giờ động viên tôi đi thêm một dặm nữa - nhưng thông báo và nhắc nhở đã đi một chặng đường dài, vì vậy tôi mong rằng tất cả những hoạt động này chủ động và thông minh hơn để có thể Làm cho một sự khác biệt công bằng.

Phù hợp với các chức năng Hoạt động cập nhật, ứng dụng Âm nhạc chạy bên dưới watchOS 4 cũng nhận được bản cập nhật. Giờ đây, Hoạt động cho phép Âm nhạc tự động đồng bộ hóa Trộn nhạc mới, Danh mục yêu thích của bạn và hầu hết đã nghe các bài hát để tạo danh sách nhạc lý tưởng hơn cho tập luyện hoặc khi đang di chuyển. Điều đó có thể là niềm vui và được thiết kế để giúp tiết kiệm thời gian, vỗ nhẹ trên màn hình và suy nghĩ về việc làm tốt nhất cho cơ thể của bạn là gì.

Tin tức mới nhất về sản phẩm công nghệ tai nghe và smartwatch có trên http://www.tainghenews.com/

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »