Cách giảm cân thành công của người dùng cùng đồng hồ Fitbit Flex

tháng 6 08, 2017
Câu chuyện thành công Fitbit là một tính năng thường xuyên trên Blog Fitbit. Bạn sẽ đọc những câu chuyện đầy cảm hứng và cá nhân về những người dùng Fitbit đã đạt được những điều tuyệt vời như là kết quả của bộ theo dõi Fitbit, chế độ ăn kiêng, tập thể dục và tham vọng


Xem cựu sĩ quan hải quân đã giảm cân như thế nào với đồng hồ Fitbit


Oh làm thế nào tôi muốn tôi có thể đổ lỗi cho bị thừa cân trên tuyến giáp của tôi hoặc một số khuyết tật thể chất khác. Tôi đã làm các bài kiểm tra và sự trao đổi chất của tôi là hoàn hảo. Vậy tại sao tôi đã chiến đấu suốt cuộc đời của cuộc phiêu lưu? Sẵn sàng cho một cú sốc? Tôi đã ăn quá nhiều!

Ở đây tôi, 57 tuổi và là sĩ quan Hải quân nghỉ hưu. Vâng, tôi đã luôn luôn chiến đấu với tiêu chuẩn trọng lượng khi tôi phục vụ. Tuy nhiên, khi tôi nghỉ hưu, "Woohoo, tôi không phải tập luyện thể dục bắt buộc nữa. Không có thêm các bài kiểm tra PT nửa năm! Không nhận được nhiều hơn nữa đo bằng băng đáng sợ và cố gắng để hút như nhiều như tôi có thể mà không có quá rõ ràng! "

Vì vậy, vào ngày 1 tháng 1 năm 2014, Giữa 2 lựa chọn là đồng hồ ticwatch 2 và Fitbit Flex nên dùng cái nào để sử dụng cho việc giảm cân của mình và cuối cùng tôi đã chọn Fitbit Flex để trở lại cổ tay tôi và tôi đang tiến hành. Mục tiêu của tôi là để mất 105 lbs.

Và bởi vì quyết định của tôi để không tập thể dục hoặc ăn uống tốt, trọng lượng xếp chồng lên trên. Và trên và trên.

Vào tháng 5 năm 2013, tôi đã mua Fit Fit Flex và tôi bắt đầu xem những gì tôi đang làm. Và nó bắt đầu hoạt động. Nhưng sau đó một số khoảnh khắc "cuộc sống" đã xảy ra và tôi bỏ nó đi, sau đó bỏ lại những gì tôi đã mất cộng thêm 20 lbs nữa.

Vào tháng 12 năm 2013, tôi đã có một cuộc trò chuyện nghiêm túc với bản thân mình. Tôi nói, "Hãy nhìn anh hoặc là sẽ có được trọng lượng này darn hoặc chỉ ném trong khăn và thổi lên cho đến khi bạn có một cơn đau tim. Bạn có một cuộc hội ngộ quân sự trong tháng 6 năm 2015, do đó bạn đã có để bắt đầu ngay bây giờ hoặc hoàn toàn gây rắc rối cho chính mình với “đầy đặn” (để đặt nó vui lòng) diện mạo của mình.”Tôi đã chọn để có được sức nặng đè lên.

Vì vậy, vào ngày 1 tháng 1 năm 2014, Flex đã trở lại cổ tay tôi và tôi đang tiến hành. Mục tiêu của tôi là để mất 105 lbs.

Sau khi đọc rất nhiều, tôi đã quyết định rằng cách tốt nhất để hành động cho tôi là ăn khoảng 1.000-1.200 calo mỗi ngày. Có quyền truy cập vào công cụ ghi chép thực phẩm là tuyệt vời. Tôi tôn trọng sự ăn uống và nước uống hàng ngày của tôi để tôi không ăn quá nhiều. Và rồi tôi bắt đầu di chuyển.

Tôi chỉ nhút nhát mục tiêu giảm cân của tôi trung bình £ 8 mỗi tháng ... tổng số thiệt hại đến ngày 64 lbs.

Lúc đầu, tôi chỉ có thể tập luyện trong khoảng 30 phút trên máy chạy bộ hoặc một trong rất nhiều video thể dục của tôi. Sau đó, tôi chỉ cố gắng để có được càng gần như tôi có thể đến 10K trong cuộc sống hàng ngày của tôi. Và trọng lượng bắt đầu giảm ... và tắt ... và tắt.

Khi trọng lượng bắt đầu giảm đi và sức chịu đựng của tôi bắt đầu tăng lên, tôi tiếp tục tiến xa hơn và nhanh hơn trên máy chạy bộ và tăng thời lượng của các video luyện tập của tôi. Bây giờ tôi làm một video tập thể dục dài 5 dặm và đã thêm vào trọng lượng cho nó. Và mặc dù tôi hoàn toàn ghét máy chạy bộ, tôi làm nó trong một giờ bằng cách sử dụng một chương trình thời gian với tốc độ tối đa 4,3 mph.

Tôi xa vận động viên của năm, nhưng tôi đã đi cho đến nay mà tôi có kế hoạch để bắt đầu chạy bộ bên ngoài một khi chỉ số nhiệt xuống một chút ở đây ở trung tâm Georgia.

Tôi kiểm tra Flex của tôi nhiều lần trong một ngày để xem sự tiến bộ của tôi. Vì vậy, thường nó thúc đẩy tôi để có được và đi cho một workout. Nó giúp tôi nhận thức được bữa ăn và calo của tôi. Và vào ban đêm, nếu tôi vẫn còn thiếu một chút để đạt được mục tiêu bước của tôi, bạn có thể tìm thấy tôi chạy bộ tại chỗ hoặc xung quanh nhà trong PJ của tôi.

Vì vậy, ở đây chúng tôi đang ở đầu tháng Chín 2014. Tôi chỉ nhút nhát của mục tiêu giảm cân mục tiêu của tôi, hiện tại trung bình £ 8 mỗi tháng làm cho tổng số của tôi mất ngày 64 lbs!

Khi tôi nhìn cơ thể chuyển đổi của tôi trong gương, tôi thực sự không chắc chắn rằng tôi thực sự muốn mất thêm 41 cân nữa. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ hạnh phúc với bản thân mình khi tôi nhận được thêm 30 nữa.

Tôi hoàn toàn ghét cái cách tôi nhìn trước đây. Cảm ơn bạn rất nhiều, Fitbit, để phát triển tiện ích này tuyệt vời chút mà đã thực sự cho phép tôi để biến đổi cuộc sống của tôi. Tôi rất mong được đi đến cuộc hội ngộ Hải quân của tôi!

Vô cùng cảm ơn mọi người đã ủng hộ chúng tôi, xem thêm các tin tức liên quan về công nghệ đeo thông minh tại http://www.tainghenews.com/

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »