Adam W. Đã dùng đồng hồ smartwatch Fitbit chiến đấu với cân nặng của mình như thế nào ( phần 1)

tháng 6 04, 2017

Một câu chuyện về giảm cân và năng cao sức khỏe với đồng hồ smartwatch Fitbit

Khi chúng tôi nghe về người dùng Fitbit đã đạt được mục tiêu của họ, chúng tôi muốn chia sẻ tin tức! Adam W. đã vượt qua các mục tiêu của mình - vượt xa những gì mà ông cho là có thể! Đây là câu chuyện thành công của Adam, theo cách riêng của mình.

"Tên tôi là Adam. Tôi 33 tuổi và tôi sống ở Fairfield, CA ở vùng Vịnh San Francisco. Vào tháng 4 năm 2013, tôi đặt mục tiêu giảm 100 cân. Đây là câu chuyện của tôi về cách tôi đã làm nó.

Tôi đã đạt đến 255 pounds. Giống như hầu hết mọi người, cuộc sống đã xảy ra. Tôi đang ăn thức ăn rẻ, dễ ăn và không bao giờ có thời gian hay mong muốn tập thể dục. Tôi đặt rất nhiều trọng lượng ngay sau khi chào đời con trai tôi. Anh ta chào đời sáu tuần đầu và có hai khuyết tật tim bẩm sinh. Anh đã trải qua 10 tuần dài trong bệnh viện trước khi về nhà.

Vợ tôi và tôi chuyển hàng ngày đến bệnh viện nhi ở San Francisco và thường ở lại qua đêm. Có rất nhiều ăn thoải mái và thậm chí ngồi xung quanh. Vài tháng sau, chúng tôi (vợ tôi và tôi) quyết định rằng nếu anh ấy cần ăn một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên (khi lớn hơn), chúng tôi cũng nên làm như vậy. Vào tháng 4, chúng tôi đã mua đồng hồ smartwatch Fitbit và quy mô Aria.

Như là một điểm khởi đầu, tôi thấy bác sĩ của tôi về thể chất. Cholesterol của tôi là 240. Huyết áp của tôi là 150/120. Tỷ lệ phần trăm mỡ cơ thể của tôi là 50%. Tôi bắt đầu hoạt động. Tôi bắt đầu cải thiện chế độ ăn uống của tôi. Tôi bắt đầu đi bộ một dặm một ngày. Đó là tất cả những gì tôi có thể làm. Tôi bắt đầu làm một việc mà trước đây tôi chưa từng làm: đếm calo. Tôi nhanh chóng học được rằng tôi cần phải đốt cháy nhiều calo hơn tôi đưa vào. Tôi đặt mục tiêu calorie hàng ngày là 1.500 và đốt khoảng 2.500. Trong lúc tập luyện cùng với đồng hồ smartwatch Fitbit tôi hay nghe nhạc bằng những âm thanh cực chất của tai nghe sony để cảm thấy thư giãn hơn, bạn có thể tham khảo tại đây http://azsony.com/danh-gia-tai-nghe-tranh-tieng-on-khong-day-sony-mdr-1000x/a1369408.html

Sau đó cuộc hành trình thực sự bắt đầu. Tôi bị mất 16 lbs tuần đầu tiên của tôi. Tôi đã rất hào hứng! Sau đó tuần hai xảy ra, và tôi plateaued cho ba tuần. Tôi vẫn xác định rằng tôi sẽ mất trọng lượng. Tôi tăng đi bộ của tôi để ba dặm một ngày. Tôi nhớ suy nghĩ của 8.000 bước như thế nào. Nhưng, tôi đổ mồ hôi qua nó và cuối cùng nó trở nên dễ dàng hơn.

8.000 bước biến thành 12.000, sau đó là 15.000, sau đó là 20.000. Tôi đã ăn 1.600 calo và đốt 3.200. Thay vì chỉ đi bộ, tôi đã chạy bộ 5 dặm và chạy 20 tầng cầu thang. Trọng lượng đang giảm. Thật thú vị! Tôi đã mất khoảng 10-12lbs một tháng. Chắc chắn, tôi đã có cao nguyên và tháng tôi chỉ mất một vài cân. Nhưng mỗi ngày tôi nhìn vào vết sẹo trên ngực con trai tôi và được nhắc nhở rằng điều này quan trọng đến mức nào.

Tôi chạy một cuộc đua 5k mỗi tháng bắt đầu vào tháng Tám. Tôi nhớ đã xuống 32 lbs cuộc đua đầu tiên của tôi và vẫn cảm thấy như tôi sẽ chết. Tôi đã hoàn thành cuộc đua đó chỉ trong 34 phút. Thật là một thành tựu. Tôi đã bị sa thải! Trọng lượng tiếp tục đi ra, và sau đó: những ngày lễ. Tôi đã đạt được 10lbs trở lại với mỗi kỳ nghỉ. Nhưng tôi vẫn tiếp tục đốt cháy hai lần lượng calo và tôi đang ăn hàng ngày.

Đối với tôi, tôi phải nhìn vào bảng điều khiển Fitbit của tôi và thấy tôi đạt được mục tiêu hàng ngày của tôi. Tôi đã không làm một "chế độ ăn uống" hoặc năm mới giải quyết. Tôi đã thực hiện một sự thay đổi cuộc sống. Trọng lượng kỳ nghỉ đã giảm, và tôi tiếp tục mất. Trong tháng mười một, tôi bắt đầu tư vấn với một chuyên gia dinh dưỡng. Đó là một kinh nghiệm tỉnh táo khi nghe rằng ở mức độ thể dục của tôi, tôi nên ăn giữa 2,100-2,400 calo. Vì vậy, tôi đã tăng lượng calo của tôi lên vài trăm calo mỗi tháng. Thật trùng hợp, mức độ tập thể dục của tôi cũng tăng lên. bây giờ tôi đã có thể chạy 6 dặm trong một giờ và 50 tầng cầu thang. Khi tôi ăn 2.000 calo, tôi đã đốt 4.000.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »