Sản phẩm công nghệ mới Zip của Fitbit

tháng 6 02, 2017

Sản phẩm Zip mới của thương hiệu công nghệ đồng hồ thông minh Fitbit


Trong việc phát triển Zip, chúng tôi đã xem xét lại mọi khía cạnh của những gì làm cho bộ thiết bị theo dõi sức khỏe của chúng tôi trở nên tuyệt vời - từ cách đoạn phim hoạt động, đến hình dạng của thiết bị - nhưng trong quá trình thiết kế toàn bộ, một tính năng mà chúng tôi tiếp tục quay lại là: Chúng tôi tạo một bộ theo dõi mà không có nút để nó có tính chống thấm nước hơn, nhưng vẫn có màn hình hiển thị mà bạn có thể tương tác và thú vị để sử dụng? Nói chung sẽ sử dụng công nghệ tiên tiến hơn khi áp dụng cho tai nghe chơi game của hãng này.



Điều này lấy cảm hứng từ một vài dòng điều tra về sự tương tác của thiết bị chuyển động. Chúng tôi đã thử các cử chỉ khác nhau, từ những cú đấm cổ tay để xoay thiết bị lộn ngược. Tiến sĩ Shelten Yuen, nhà khoa học hàng đầu của chúng tôi, nhận xét: "Thật thú vị khi thấy rằng nam giới và phụ nữ tự nhiên thích những sự tương tác chuyển động khác nhau. "Những người nhảy xuống một bên - về phía cơ thể của họ - nhưng phụ nữ lại quay ngược lại.

Và hầu hết các cử chỉ hoặc là quá khó để học hay không vui vẻ để làm. Một chuyển động phổ quát, dễ dàng và thú vị là một cú điện thoại, "một chuyển động đơn giản mà hầu hết chúng ta đã quen với việc sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Tuy nhiên, làm cho nó trở nên phức tạp hơn, chúng tôi muốn sử dụng các bộ cảm biến chuyển động bên trong bộ theo dõi để phát hiện các vòi nước nhưng KHÔNG thêm bất kỳ bước sai sai hoặc calo giả vào cùng một thời điểm (vì chúng sử dụng các cảm biến chuyển động tương tự!). Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu về cách mọi người chạm vào Zip: cứng, mềm, ở đâu, chạm vào khi đi bộ, chạm vào khi chạy, chạm vào tĩnh lặng ... tất cả mọi người tại Fitbit đều có thể thử nghiệm tính năng vòi nước tại một thời điểm này hay cách khác.

Chúng tôi thậm chí đã đi đến những chuyển động cực đoan nhất của việc bỏ Zip, hoặc ném nó vào một bảng. Điều này cho phép chúng tôi xây dựng một số thuật toán nhận dạng mô hình rất tinh vi để phát hiện chính xác các bước và bước mà không sợ chúng bị nhầm lẫn với nhau.

Nó mất một số công việc, nhưng nó đã được giá trị nó để bạn có thể thưởng thức Zip của bạn, và vui chơi với giao diện mới tap cũng như nghỉ ngơi trong kiến ​​thức rằng Zip của bạn là đổ mồ hôi, mưa, và chống nước.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »