Microsoft thông báo thử nghiệm smartwatch làm bằng nhôm trong suốt

tháng 4 21, 2017
Trước đó ngày hôm nay, chúng tôi đã thông báo rằng iWatch của Apple đã không bao giờ được nhìn thấy và dường như vẫn còn trên các thẻ, và sẽ phát hành vào năm tới. Tuy nhiên, trong Redmond, có vẻ như Microsoft cũng đang rất nghiêm túc về quá trình thông minh của mình, nếu những báo cáo mới nhất là chính xác.

Vào tháng 4, nhóm phát triển Xbox đã làm việc với các nguyên mẫu smartwatch trong hơn một năm với nhiều nguyên mẫu đã được sản xuất. Người ta đã nói rằng đội Xbox đã đứng sau dự án vì nó đã tách ra từ kế hoạch ban đầu để tạo ra một phụ kiện màn hình trái tim mặc cho Xbox 360, được gọi là 'Joule'.



Theo AmongTech , nguồn của nó đã cho thấy công ty đã có kế hoạch phát triển thêm từ đó, tiết lộ những chi tiết mới về thiết bị này. Nó được sản xuất bằng vật liệu kỳ lạ có tên là aluminum oxynitride, gốm 'quang học trong suốt', dày gấp bốn lần thủy tinh, và gần như cứng như saphia. Điều đó cho biết, nó cũng là một vật liệu cực kỳ đắt; Cho dù đó là nghi ngờ về các yêu cầu bồi thường, hoặc chỉ đơn giản chỉ ra rằng thiết bị sẽ mang một nhãn hiệu giá cao, vẫn còn để được nhìn thấy.

Thiết bị được cho là chạy một phiên bản 'thích nghi' của Windows 8, với một số nguyên mẫu có bộ nhớ trong 6GB và hỗ trợ 4G LTE. Nó không bắt buộc phải cầm tay để hoạt động, không giống như Google Glass, nhưng nó sẽ có thể tương tác với thiết bị cầm tay.

Ngoài ra, dây đeo tay có thể tháo rời nhiều màu sắc sẽ được cung cấp, với các tùy chọn màu xanh, đỏ, vàng, đen, trắng và xám được liệt kê. Trên The Verge , nguồn tin của họ đã chứng minh điều đó ít nhất, thêm rằng trách nhiệm phát triển đã chuyển từ đội Xbox sang những người chịu trách nhiệm về các thiết bị bề mặt của Microsoft.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »