Báo cáo: Apple thuê dự án iWatch; Thiết bị sẽ ra mắt vào cuối năm 2014

tháng 4 21, 2017


Sự thông minh của Apple là một trong những kỳ vọng và đã được đề cập nhiều nhất về các công nghệ trong những năm gần đây, Những năm gần đây họ liên tục cho ra đời những dòng iphone mới như iphone 6,7 hay đồng hồ Apple watch 1,2.. cộng với một số phụ kiện đi theo như pin sạc dự phòng, tai nghe nhạc chất lượng nhưng theo một báo cáo mới, việc tung ra thiết bị như vậy vẫn có thể kéo dài hơn một năm nữa.

Thời báo Tài chính báo cáo rằng Apple đang "tích cực" thuê người làm việc cho dự án iWatch của họ . Thời gian của những cuộc rượt đuổi này cho thấy rằng smartwatch được chờ đợi từ lâu còn xa so với hoàn thành hoặc đã sẵn sàng cho sản xuất hàng loạt, đẩy thời điểm ra mắt của nó vào năm 2014.

Điều này mâu thuẫn với những tin đồn trước đó rằng việc đưa ra thiết bị như vậy vào cuối năm nay. Tờ Financial Times trích dẫn các nguồn giấu tên nói rằng Apple đã gặp phải những khó khăn về kỹ thuật có thể đã trì hoãn toàn bộ dự án. Theo những nguồn tương tự, iWatch thậm chí không thể đưa ra thị trường vì dự án có thể bị loại bỏ nếu những thách thức kỹ thuật này không được giải quyết.

Apple đã bị chỉ trích nặng nề vì thiếu sự đổi mới và trì trệ kể từ cái chết của người đồng sáng lập công ty Steve Jobs. Nhiều người xem iWatch là một khởi đầu mới và bằng chứng rằng công ty Cupertino vẫn có những gì cần để vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh . Tuy nhiên, sự chậm trễ này và sự không chắc chắn cho tương lai có rất nhiều người hâm mộ của Apple và các nhà đầu tư lo lắng.

Apple dự kiến ​​sẽ tung ra hai chiếc iPhone mới vào cuối mùa hè này, nhưng cả hai đều được đồn đại là đơn giản lặp lại thiết kế trước đó chứ không phải là những dự án mới và thú vị.

Share this

Related Posts

First