Điểm qua 2 dòng smartwatch giá tương đối ổn cho người dùng

tháng 8 21, 2017

Samsung Gear Live – from $80


Samsung Gear Live chắc chắn là một chiếc cũ (nó được tung ra với LGG Watch với hàng loạt thiết bị Android Wear đầu tiên), nhưng cũng là một điều tốt.



Nếu bạn đang sử dụng ngân sách nhiều hơn $ 150 ASUS ZenWatch 2, Samsung Gear Live được cho là lựa chọn tốt nhất. Cũng giống như ASUS ZenWatch 2, đây không phải là chiếc đồng hồ đẹp nhất - nhưng nó sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để bắt đầu với Android Wear.

Bạn có thể mua Gear Live với giá $ 80 từ eBay, và giá cả có thể được tìm thấy từ các nhà bán lẻ khác. Amazon hiện đang cung cấp mô hình "Rượu vang đỏ" với giá $ 110.

>>> Xem thêm: Đồng hồ thông minh Fossil http://www.donghonews.com/2017/08/fossil-ra-mat-android-wear-20-q-venture.html

Đồng hồ Pebble Time – from $170


Nếu bạn không chắc chắn những gì để có được cho người thân trong tương lai của bạn hoặc bạn bè (hoặc bạn không biết họ sử dụng điện thoại trong ngày), Pebble Thời gian là một lựa chọn tuyệt vời cho chỉ là về tất cả mọi người.



Mặc dù nó cung cấp một bộ tính năng hoàn toàn khác nhau, đồng hồ đã được xem xét là một trong những tính năng thông minh tốt nhất của nền tảng chéo (có nghĩa là nó sẽ hoạt động với cả iPhone và Android).

Thời lượng pin của chiếc đồng hồ đeo tay thể thao nhiều ngày (không giống như các sản phẩm khác trên trang này), gói một màn hình màu ePaper màu và có chất lượng xây dựng tuyệt

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »