Thực hành: Android Wear 2.0 có nhiều tính năng mới hơn bạn có thể nhận ra

tháng 8 14, 2017
Quay lại Google I / O 2016, Google đã kết thúc tốt đẹp của Android Wear 2.0. Công ty Mountain View đã thêm rất nhiều tính năng mới trong phiên bản này, nhưng một điều chúng tôi nhận thấy là mặc dù đã có nhiều bài báo và video trên thực tế-hầu hết các ấn phẩm đều không thể hiện được tất cả mọi thứ mà Android Wear 2.0 thực sự có Để cung cấp.



Hãy sửa nó. Làm theo cùng với chúng tôi khi chúng tôi lướt qua mọi thứ bạn đã biết và mọi thứ bạn có thể chưa biết về Android Wear 2.0 ...

Xem thêm : về tin tức đồng hồ thông minh samsung http://azsony.com/tizen-cua-dien-thoai-dong-ho-deo-tay-samsung-vuot-qua-android-wear-trong-thi-phan-smartwatch/a1372099.html

Những thứ cơ bản về android wear

Trước tiên, chúng ta hãy đi qua những gì Google đã công bố. Một trong những cập nhật lớn nhất là mặt đồng hồ, cho phép các ứng dụng hiển thị nhiều dữ liệu và thông tin hơn ở phía trước và trung tâm. Các ứng dụng tất nhiên sẽ cần phải được cập nhật để làm việc với điều này, nhưng Google đã giới thiệu Todoist như là một ví dụ, cho phép bạn truy cập vào danh sách công việc của bạn bằng một lần nhấn trên mặt đồng hồ. Bạn cũng có thể thêm lối tắt vào ứng dụng nếu bạn chọn làm như vậy.

Bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào một phương pháp trả lời mới. Trước đây, bạn chỉ có thể trả lời qua giọng nói, biểu tượng cảm xúc hoặc phản hồi có sẵn, nhưng trong 2.0, bạn sẽ có thể truy cập bàn phím đầy đủ bằng cách vuốt và tùy chọn viết tay toàn màn hình. Tôi sẽ cho bạn quyết định nếu đó là một điều tốt hay không. (Spoiler: Đây có thể là không.)



Google cũng thông báo rằng nó sẽ được hỗ trợ tốt hơn cho các ứng dụng độc lập trong 2,0. Điều này cho phép đồng hồ với kết nối WiFi hoặc LTE vẫn truy cập tất cả dữ liệu trong các ứng dụng hoàn toàn độc lập với điện thoại thông minh được kết nối. Nghe nhạc và Spotify là hai ví dụ lớn được đề cập trong I / O.

Xem khuôn mặt cũng được thay đổi ở chỗ bạn sẽ có một băng chuyền cho mục yêu thích và một khuôn mặt khác cho khuôn mặt khác của bạn. Chuyển đổi cũng bây giờ đơn giản chỉ là một cử chỉ. Thẻ cũng có giao diện mới với thông báo và thông tin toàn màn hình. Thông báo sẽ không còn ở lại trên mặt nữa, với một cửa sổ bật lên đơn giản cảnh báo bạn với sự hiện diện của một thông báo mới.

Bây giờ, mặc dù, chúng ta hãy vào những điều thú vị.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »