Garmin Vivoactive 3 cho thấy sự thay đổi lớn trong hình ảnh bị rò rỉ

tháng 8 09, 2017

Garmin sẽ sớm công bố Vivoactive 3, và Wareable đã có được những bức ảnh để chứng minh điều đó.


Hình ảnh của chiếc đồng hồ đeo tay theo dõi thể dục sắp tới, được Wareable mua từ một nguồn đáng tin cậy, cho thấy một thiết kế mới cho dòng sản phẩm Vivoactive. Không nên nhầm lẫn với phạm vi Vivosmart hoặc Vivofit, Vivoactive luôn có nhiều tính năng hơn, Vivoactive HR là mô hình gần đây nhất.



Từ những gì chúng ta có thể thấy, sự ra đi lớn nhất của Vivoactive 3 từ nhân sự sẽ là làm thế nào nó thay vì lấy dấu hiệu thiết kế từ loạt Fenix; Đây là thiết bị Vivoactive đầu tiên với màn hình tròn đó và trông tốt hơn cho nó. Cảm biến nhịp tim quang học được tìm thấy ở đây một lần nữa.

Mặc dù chúng tôi không có thông tin cụ thể, nhưng chúng tôi có thể khẳng định chiếc đồng hồ đang được nâng cao từ UI Fenix. Như bạn thấy bên dưới, có một số cải tiến trong thông báo, vì bạn sẽ có thể trả lời từ đồng hồ, mặc dù các chi tiết cụ thể về cách hoạt động này vẫn còn được nhìn thấy.



Hình ảnh cũng cho thấy chúng ta có thể mong đợi các tính năng theo dõi sức khoẻ tiêu chuẩn của Garmin bao gồm khả năng ghi lại các phút cường độ, bước đếm và bước leo lên, có nghĩa là cũng nên có một chiếc máy đo độ cao trên boong tàu.

Hơn thế nữa, mong đợi điều này sẽ lại một lần nữa trở nên nổi tiếng, có nghĩa là bạn không nên trông chờ vào khả năng chạy của phạm vi Forerunner, và những người tìm kiếm sự phiêu lưu vẫn có thể muốn lựa chọn Cho Fenix ​​5X. Chúng tôi đã xác nhận rằng Vivoactive 3 cũng không thấm nước, giống như người tiền nhiệm của nó.

Để làm sáng tỏ bất kỳ sự nhầm lẫn nào, Garmin đã nhảy vọt số một lần nữa, như nó đã làm với Vivosmart 3 - mặc dù nhân sự Vivoactive về kỹ thuật là Vivoactive 2, không có tên.

Các Vivoactive 3 trông giống như nó sẽ là một thiết bị tốt hơn cả ngày, một cái gì đó bạn sẽ tiếp tục cho một vòng golf và sau đó cho một jog sau đó, nhưng bây giờ cũng là một smartwatch bạn sẽ không cảm thấy xấu hổ để được nhìn ra ngoài với. Đây cũng là thời điểm tốt cho Garmin, vì nó sẽ có một cái gì đó để đi lên chống lại smartbatch của Fitbit, mà sẽ khởi động vào những ngày nghỉ.

Garmin sẽ không bình luận về câu chuyện này.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »