Titanium Aftershokz Trekz: Tai nghe dẫn xương tốt nhất để chạy

tháng 10 04, 2017
Ưu điểm lớn nhất của tai nghe thể thao Titanium Aftershokz Trekz là không cản kênh tai của bạn, có nghĩa là cũng như thưởng thức âm nhạc, bạn có thể nghe thấy xe ô tô và xe buýt đang tiếp cận. Điều này đặc biệt tiện dụng cho những người đi xe đạp muốn sống.

Nó có thể làm điều này vì công nghệ dẫn truyền xương - những cái đầu ngồi ngay bên cạnh tai của bạn, và truyền âm thanh qua xương gò má của bạn đến tai trong của bạn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ không làm hỏng tai của bạn từ khối lượng quá mức.



Chúng tôi đã nghe tai nghe bằng xương trước đây và hơi thất vọng, nhưng những chiếc này hoạt động. Ngay cả với khối lượng tăng lên, chúng tôi có thể nghe thấy tất cả các xe taxi và cabbie tức giận khi đạp xe xuống đường Holloway của London, và Titanium Aftershokz Trekz rất nhẹ nhàng và thoải mái. Dễ quên rằng bạn đang mặc nó.

Theo định nghĩa, bạn sẽ mất một số chất lượng âm thanh, và do đó, trong khi âm thanh đậm đà, thiếu chất bass và giống như các tai nghe mở rộng khác, mọi người đều có thể nghe thấy những gì bạn đang nghe.

Kết nối với điện thoại qua Bluetooth đơn giản, chống nước, chống mồ hôi và chống bụi. Các Titanium Aftershokz Trekz cũng scrunches để phù hợp với một túi, trước khi pinging trở lại hình dạng bình thường khi cần thiết, do đó, nó sẽ chịu được được chôn ở dưới cùng của túi của bạn.

Titanium Aftershokz Trekz không phải dành cho những người theo chủ nghĩa thuần túy âm nhạc, nhưng để theo dõi việc đi xe đạp của bạn, thật khó để đánh bại.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »