Nixon giới thiệu chiếc điện thoại thông minh Android Wear đầu tiên, có lẽ sẽ tồn tại ở Bear Grylls trong một trận tuyết lở

tháng 8 15, 2017
Nixon là nhà sản xuất đồng hồ thời trang truyền thống mới nhất để thông báo sản phẩm Android Wear, tham gia cùng với những người như Fossil và Casio trong việc nhảy lên tàu smartwatch.

Và nếu các phương tiện truyền thông quảng cáo trước khi ra mắt là bất cứ điều gì đi qua, điều này sẽ là một thiết bị thú vị được xây dựng cho những người trong chúng ta những người thích sống trên các cạnh.

Thiết kế và tính năng của đồng hồ the mission

Đồng hồ 'The Mission' của Nixon tự hào với khung gầm bền chắc cực kỳ bền. Nó có một vỏ 48mm mỏng được làm từ polycarbonate chống sốc, với tấm lồng thép 316L 'lồng lên' quanh màn hình, trong đó Nixon phủ một tấm thủy tinh Corning Gorilla Glass Corning nặng. Có vẻ còn cơ cấu hơn cả đồng hồ Misfit.



Thêm vào đó độ chắc chắn là chống thấm của nó-jaw-dropping. Sứ mệnh có thể tồn tại ở độ sâu lên đến 100 mét, hoặc áp suất lên đến 10 bầu khí quyển. Hơn nữa, một khi có sẵn, bạn sẽ có thể chọn trường hợp của riêng bạn, khắc tùy chỉnh, giữa 20 tùy chọn ban nhạc cũng như 15 màu sắc khung / vật liệu.

Nó không chỉ là ngoại thất được xây dựng cho các loại ngoài trời hoặc, phần mềm đã được thiết kế với những người tích cực trong tâm trí quá.

Nixon có ứng dụng Trace của riêng nó cho phép người dùng theo dõi các phiên sử dụng GPS tích hợp cũng như một ứng dụng Mission cho thấy điều kiện lướt sóng và tuyết. Với tính năng chạy Android Wear, bạn cũng sẽ có được ứng dụng Google Fit thông thường để theo dõi các hoạt động hàng ngày của bạn. Kích hoạt tất cả là bộ vi xử lý

Snapdragon 2100 mới được công bố, được chế tạo độc quyền cho các thiết bị thông minh và thiết bị có thể đeo. Được trang bị GPS cũng có nghĩa là bạn có thể mang nó ra và để điện thoại ở nhà. Không phải là bạn muốn đưa điện thoại của bạn lướt sóng (hoặc trượt tuyết).

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »