Đánh giá đồng hồ thông minh Withings Steel : một smartwatch đơn giản có giá trị xem xét

tháng 7 30, 2017
Smartwatches đã trở thành một sự sang trọng không cần thiết mà hầu hết mọi người muốn mua. Tôi biết tôi không. Tôi đã truyền trên Apple Watch và không quan tâm đến Android Wear mặc dù chúng có thể khá tuyệt. Nhưng vào cuối ngày, tôi thấy họ là một sự phân tâm không đáng giá hơn 300 đô la. Các Withings thép nhân sự là khác nhau.


Đánh giá tổng quan đồng hồ thông minh smartwatch withings steel


Withings là một công ty Pháp tập trung nhiều vào các thiết bị chăm sóc sức khoẻ, và HR của Steel không có gì khác biệt. Công ty lần đầu tiên xuất hiện với Activité một vài năm trước đây, một smartwatch đơn giản chỉ với hai quay số cơ học. Nếu bạn muốn có gì sâu sắc hơn, bạn phải làm mọi thứ thông qua ứng dụng. HR thép là một sàng lọc của sản phẩm đó.

Chúng ta hãy nhìn rõ ràng. HR thép không phải là một minh chứng thông thường mà chúng ta đã biết. Nó không có màn hình hiển thị kỹ thuật số hoặc khả năng cảm ứng. Nó không cho phép bạn duyệt qua email hoặc đọc tin nhắn văn bản của bạn. Nó sẽ không hiển thị cho bạn thời tiết hoặc gọi điện thoại. Có lẽ phần chức năng này còn kém đồng hồ thông minh Samsung Gear 4 một khá xa.

HR thép không phải là một phần mở rộng của điện thoại. Đó là một chiếc đồng hồ theo mọi ý nghĩa của từ - với một phần tử lai với nó.



Nguyên tố lai này mang lại cho Thợ sắt sự kỳ diệu của nó. Thiết bị này cho biết thêm một màn hình OLED tròn nhỏ cho phép bạn xem thêm thông tin, chẳng hạn như cảnh báo của điện thoại thông minh, lượng calo bị đốt cháy và thậm chí cả nhịp tim của bạn. Sự bao gồm này là một cải tiến lớn so với những minh chứng của Withings trong quá khứ.

Mục đích chính của HR thép là để theo dõi hoạt động. Từ phạm vi đó, cuộc cạnh tranh chính của nó nên là những người theo dõi hoạt động như Fitbit Blaze thay vì Apple Watch. Nhưng thiết kế bằng thép không gỉ tinh tế của nó, màn hình OLED tinh tế và kết hôn với ứng dụng Withings đã phá vỡ nó ra khỏi khuôn của bộ theo dõi hoạt động và vào lĩnh vực của smartwatch đầy đủ tính năng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »