Thông số và chế đọ theo dõi tập luyện của smartwatch Gear 3 Samsung

tháng 6 26, 2017

Theo dõi tập thể dục với smartwatch


Qua S-Y tế, tất cả các dữ liệu giao dịch liên tục ghi lại - tức là khoảng cách, đo xung, các bước, sàn và vân vân. Bạn nên bắt đầu với một buổi tập luyện cụ thể, đồng hồ tự động phát hiện: Tất nhiên bạn vẫn có thể cũng muốn chọn buổi tập huấn. Buổi ghi hình chạy này một cách hoàn hảo, thông qua ứng dụng S-Health có thể mọi kỷ lục tập luyện một cách chi tiết và đánh giá.


Pin 


Mặc dù tôi đã làm như vậy rất nhiều công việc hàng ngày của tôi qua SmartWatch, pin đã giữ một thời gian dài đáng ngạc nhiên. Cụ thể, Samsung Gear S3 được thúc đẩy bởi một pin 380 mAh. Mà sống sót kiểm tra kéo dài ba ngày của tôi một cách dễ dàng, tôi thậm chí đã có khoảng 34 phần trăm phí, do đó nó sẽ cũng phục vụ cho một ngày thứ tư. Phí là sau đó không dây thông qua dock tải - phải mất khoảng một giờ cho đến khi pin đã được hoạt động đầy đủ một lần nữa.


phần kết luận


Những gì Apple Watch cho iPhone là Samsung Galaxy S3 răng dùng cho Androidg Điện thoại thông minh: Một SmartWatch hoàn chỉnh hơn không tồn tại trong quan điểm của tôi trong thế giới Android được nêu ra. Nó vừa cho tập luyện thể thao, cũng như đối với cuộc sống hàng ngày và kinh doanh một bổ sung tuyệt vời cho điện thoại thông minh. Rõ ràng rõ ràng mà Samsung đang nhắm mục tiêu với đồng hồ: Đặc biệt là ở các khán giả nam, thiết kế nói về vấn đề này cho mình.

Samsung Galaxy S3 bánh răng thử nghiệm
Apple Watch sẽ nhận được sự cạnh tranh mạnh
mẽ - Galaxy S3 bánh răng là SmartWatch hoàn thiện nhất trên thị trường | Ảnh: A1 / Wolfgang Hammer

Vì vậy, ai mà không muốn quyết định với bất kỳ chiếc đồng hồ thông minh, nhưng đối với tốt nhất hiện nay với Apple Watch, là chính xác trong Gear S3. Của tất cả các đồng hồ thông minh mà tôi có thể kiểm tra cho đến nay nó là hoàn thiện nhất và cũng đi kèm về hình thức một chiếc đồng hồ tiếp theo. Màn hình là thứ hai quan điểm của tôi không ai sánh kịp và tôi thích nó thậm chí còn tốt hơn so với Apple Watch. Câu hỏi duy nhất là liệu bạn cần một chiếc điện thoại thông minh trên cổ tay ở tất cả: Đó là tất cả mọi người nên quyết định cho bản thân. Cố gắng nhưng bạn nên có nó trước đây. Galaxy S3 bánh răng có khoảng 400 euro trong một cửa hàng A1 gần bạn . Nếu muốn có thêm mẫu mã smartwatch đa dạng cho minh thì nên đọc tại http://www.tainghenews.com/2017/06/tomtom-cardio-dong-ho-thong-minh-do-nhip-tim.html sẽ cho mọi người nhiều thông tin hơn  và dễ đưa ra quyết định mua một chiếc đồng hồ thông minh cho mình.

Các thông số kỹ thuật trong nháy mắt


Kích thước: 46 x 49 x 12,9 mm | 62 gram | 22 mm Bracelet
Hệ điều hành: Tizen 2.3.2
Màn hình: 1.3-inch hiển thị với 360 x 360 pixel AMOLED, antialiasing
Bộ xử lý: Exynos bộ xử lý lõi kép với 2 x 1,0 GHz
Bộ nhớ: 768 MB RAM, 4 GB bộ nhớ trong
Pin: Li-ion 380 mAh - Sạc không dây
Khả năng kết nối: Bluetooth 4.2, WiFi, GPS / GLONASS, NFC
tính năng đặc biệt: micro, loa; Cảm biến: gia tốc kế, cảm biến vị trí, phong vũ biểu, theo dõi nhịp tim, cảm biến ánh sáng môi trường xung quanh

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »