Fitbit giao một triệu thiết bị Blaze và Alta trong một tháng

tháng 4 26, 2017

Năm 2016 đã bắt đầu khá tốt cho Fitbit, mà đã có một vai trò quan trọng trên thị trường khi nói đến bị đeo được, cụ thể là tập thể dục theo dõi . Tại CES vào tháng Giêng, Fitbit đã công bố Blaze, SmartWatch thể dục mô-đun mới của họ, và các thiết bị đã được đưa ra vào đầu tháng Ba với $ 199. Sau đó lần lượt công bố thiết bị Alta trong tháng Hai, và được phát hành tháng ba với $ 129.

Chỉ trong vòng một tháng Fitbit tự hào rằng ông đã bàn giao một triệu thiết bị Blaze và Alta mà là một con số đáng nể trong một thời gian ngắn như vậy. Được biết, Fitbit có đầy đủ các phòng tập thể dục trackers trên có sẵn trong một loạt các $ 50 đến $ 250.

Fitbit được lưu ý rằng 83 phần trăm khách hàng đánh giá Fitbit Blaze lúc 4 hoặc 5 sao, trong khi 78 phần trăm của các lớp cùng đưa ra cho Fitbit Alta.

Nhìn chung, người sử dụng đều hài lòng và đây là những gì bạn nên mong muốn các giám đốc thương mại Woody Seal. Ông chỉ ra rằng họ đã nhận được một phản ứng tích cực từ người dùng đó đã chỉ ra rằng công việc chuyên dụng của họ để đổi mới đã được đền đáp. Rõ ràng là người đang ngày càng quan tâm đến vấn đề sức khỏe, và các thiết bị Fitbit là một trợ giúp lớn để có thể theo dõi sức khỏe của chúng ta và thậm chí thử một số bài tập đơn giản mà chúng tôi gợi ý.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »