Dưới sự cạnh tranh của Apple: Fitbit giới thiệu Blaze SmartWatch

tháng 4 26, 2017

Tại triển lãm lớn nhất của điện tử tiêu dùng hiện chạy ở Las Vegas đã trình bày rất nhiều đổi mới công nghệ - từ đồ gia dụng thông minh qua điện thoại, máy tính và máy tính bảng với các thiết bị đeo ngày càng phổ biến. Thị trường này bị chi phối bởi Apple với chiếc đồng hồ thông minh của mình, nhưng tại CES công ty công nghệ được trình bày thiết bị đeo được rằng muốn công ty Cookovoj mất thị phần. Một trong các công ty này là Fitbit có mới thông minh đồng hồ Blaze dành những người yêu thích 'lối sống năng động và tập thể dục.

lợi thế Blaze so với đồng hồ của Apple và các thiết bị khác, chủ yếu là giá 200 USD và hỗ trợ cho các hệ điều hành khác nhau và thiết bị này có thể kết nối với các thiết bị di động chạy trên Android, Windows là điện thoại Apple. Fitbitov Blaze đi kèm với một màn hình cảm ứng màn hình màu hiển thị thông báo từ điện thoại thông minh như các cuộc gọi, tin nhắn và các mục lịch, và nó có thể kiểm soát các máy nghe nhạc. Trong khi thiết bị không hỗ trợ GPS, Blaze sử dụng GPS để điện thoại thông minh, trong khi lựa chọn nào khác nên đề cập đến pin xuất sắc (bị cáo buộc phải chịu đựng năm ngày làm việc, nhưng nó sẽ phụ thuộc vào cách sử dụng đồng hồ), khả năng theo dõi nhịp tim , trong khi ngủ và tập thể dục.

Ngoài ra, có tùy chọn Multisport cho phép người dùng lựa chọn một hoạt động (đi xe đạp, chạy bộ, chơi bóng rổ, vv) Để xem những gì có thể theo dõi chính xác các hoạt động. Ngược lại với số lượng lớn các đồng hồ thông minh mới, thiết bị này không hoạt động trên hệ điều hành của Google dành cho thiết bị (Android Wear) hỗ trợ, nhưng trên hệ điều hành riêng của mình để người dùng không có sẵn cửa hàng ứng dụng của Google. Người sử dụng giờ đây có một lựa chọn lớn các phụ kiện, bao gồm vành đai của da và thép không gỉ với giá 99, hoặc 129 USD.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »