Đánh giá tai nghe Sony MDR-V6

tháng 6 01, 2017

MDR-V6 đã xuất hiện trở lại như là một sản phẩm tiêu dùng, và âm thanh khá là tốt. 




Tôi phải thừa nhận, tôi thực sự không mong muốn như những tai nghe; Tôi nghĩ rằng MDR-V700 là một hiển thị bình thường và không mong đợi các V6 để làm bất cứ điều gì tốt hơn. nhưng tôi đã sai, những lon nhỏ này khá tốt. công nghệ của tai nghe bây giờ không thua kém công nghệ đồng hồ thông minh của các thương hiệu lớn là bao nhiêu.

Bạn có thể nhìn thấy từ đáp ứng tần số, những chiếc tai nghe kín nhỏ này có phản ứng bass trầm, và rất phẳng với khoảng 5kHz. Kinh nghiệm của tôi là tai nghe cần một đường cong hơi cong lên để có thể phát âm thanh giàu qua các mids (xem biểu đồ Shure SRH440 bên trên làm ví dụ), và sự phẳng của V6 thực sự mang lại âm thanh vòm hoặc rỗng qua các mids ... nhưng Nó là nhẹ. Về thiết kế nhẹ nó có thể so sánh được với tai nghe không dây sport Nb10 của Anker .

Trebel phản ứng là tốt, Với một xu hướng nhỏ về tính khắc nghiệt. Nói chung, chất lượng âm thanh khá tốt, gần như đạt đến mức của Shure và Sennheiser ở trên, nhưng với tiếng bass chặt chẽ và năng động hơn. Mặc dù chúng tôi hiển thị những tai nghe này như kích thước đầy đủ, tai không sâu, và tai của bạn sẽ Được squished một chút bởi các earpieces, mặc dù có thể không khó chịu như vậy. Chất lượng xây dựng và các tính năng gấp của các hộp này là rất tốt, và chúng dường như khá bền.

Những tai nghe này sẽ hoàn toàn phù hợp với các ứng dụng chuyên nghiệp và studio không quan trọng và có thể lý tưởng cho một sinh viên đại học tìm kiếm tai nghe có tiếng bass tốt và khả năng mang theo ba lô. Mặc dù chúng tôi hiển thị những tai nghe này với kích thước đầy đủ, nhưng những cái chén tai không sâu lắm và đôi tai của bạn sẽ bị tai nghe xòe xuống, mặc dù không có vẻ gì là không thoải mái.

Chất lượng xây dựng và các tính năng gấp của các hộp này là rất tốt, và chúng dường như khá bền. Những tai nghe này sẽ hoàn toàn phù hợp với các ứng dụng chuyên nghiệp và studio không quan trọng và có thể lý tưởng cho một sinh viên đại học tìm kiếm tai nghe có tiếng bass tốt và khả năng mang theo ba lô.

Mặc dù chúng tôi hiển thị những tai nghe này với kích thước đầy đủ, nhưng những cái chén tai không sâu lắm và đôi tai của bạn sẽ bị tai nghe xòe xuống, mặc dù không có vẻ gì là không thoải mái. Chất lượng xây dựng và các tính năng gấp của các hộp này là rất tốt, và chúng dường như khá bền. Những tai nghe này sẽ hoàn toàn phù hợp với các ứng dụng chuyên nghiệp và studio không quan trọng và có thể lý tưởng cho một sinh viên đại học tìm kiếm tai nghe có tiếng bass tốt và khả năng mang theo ba lô.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »